Nguyên Phát là nơi uy tín cung cấp các sản phẩm về ô dù tốt nhất như ô dù cầm tay ,dù quảng cáo , dù che mưa , dù golf , dù gấp 2 , dù gấp 3 ... giá rẻ

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Dù Cầm Tay Gấp 2

Dù cầm tay gấp 2 là sản phẩm tốt nhất dành cho sức khỏe trong đời sống của con người . Đã rất lâu , lĩnh vực sản xuất ô dù đã mang đến những sản phẩm từ dù gấp 2 tốt nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu sử dụng của con người và còn giúp cho những công ty - doanh nghiệp khi có nhu cầu quảng cáo , giới thiệu sản phẩm , dịch vụ rất hiệu quả .

Ưu nhược điểm của dù cầm tay gấp 2  :

  • Ưu điểm : Sản phẩm dù cầm tay gấp 2 có cấu trúc lai giữa dù cán thẳng và ô dù gấp 2 , có hình dáng rất nhỏ gọn nhưng độ chắc chắn giữa các nan và khung không thua kém dù cán thẳng bao nhiêu . Vì thế , ô dù cầm tay gấp 2 lại luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều vào việc che nắng , che mưa rất hiệu quả mà không phải lo lắng nhiều về khả năng bị lật trong quá trình sử dụng với độ chắc  chắn của ô dù .
  • Nhược điểm : Do sự lai tạo giữa 2 dòng sản phẩm là dù cán thẳng và dù gấp 3 vì thế sự chắc chắn của dù này không bằng dù cán thẳng và cũng không gọn như dù gấp 3 do đó dù cầm tay gấp 2 không tiện mang theo khi đi ra ngoài , với khối lượng khá nặng vì rất khó sử dụng trong đám đông .


Phân loại dù cầm tay gấp 2 :

  • Dù gấp 2 tự động 1 chiều bán kính 60 cm : là sản phẩm khá nhỏ gọn và khối lượng khá nhẹ và có thể rất dễ dàng mang theo bên người đi người đường và kích thước cũng không quá lớn như 70 cm .
  • Dù gấp 2 tự động 1 chiều bán kính 70 cm : đây là loại dù có kích thước lớn , rất chắc chắn và phù hợp nhất nhiều cho người đi xe hơi nhiều hơn . Ngoài ra , loại ô dù gấp 2 này rất thích hợp cho việc che nắng và che mưa vì kích thước lớn và tán rộng , khách hàng sẽ rất chắc chắn thích sử dụng ô dù này hơn khi được cầm tay trên tay .


Những loại sản phẩm này được cung cấp bởi xưởng sản xuất ô dù Nguyên Phát , một nơi sẽ giúp cho quý khách hàng được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất từ ô dù cầm tay tốt nhất hiện nay . Để có được những sản phẩm từ ô dù chất lượng nhất hiện nay hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhiệt tình nhất .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0962. 847. 277 - (08).88839325 ( Mr . Điệp )
Email: odunguyenphat15@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Theo Dõi Và Chia Sẻ

Được tạo bởi Blogger.