Nguyên Phát là nơi uy tín cung cấp các sản phẩm về ô dù tốt nhất như ô dù cầm tay ,dù quảng cáo , dù che mưa , dù golf , dù gấp 2 , dù gấp 3 ... giá rẻ

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Nguyên Liệu Để Sản Xuất Dù Gấp Là Gì?

Dù gấp ( dù gấp 2 , dù gấp 3 ) là loại sản phẩm ô dù được sử dụng nhiều ở các công viên , sân golf , quán cà phê hay các quán nước ... Với công dụng che năng , che mưa , làm quà tặng thì dù gấp còn được nhiều người biết đến với những kết cấu hài hòa và đa màu sắc , dù gấp được quan tâm nhiều khi nhận được thông điệp hữu ích từ những người đã sử dụng qua chúng . Sản phẩm dù gấp của công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát thiết kế với bề ngoài của ô nhiều múi to , đường kính rộng tạo cảm giác thoải mái khi cầm ô dù đi dưới trời mưa hay nắng . Quý khách hàng đang muốn sử dụng những lợi ích từ dù gấp mà không biết tìm nơi nào để cung cấp và muốn tìm hiểu về nguyên liệu để sản  xuất dù gấp là gì ? thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386 ( Mr. Điệp ) để được tư vấn về các sản phẩm về ô dù cầm tay tại Nguyên Phát của chúng tôi .
http://dugap2.blogspot.com/2016/07/nguyen-lieu-de-san-xuat-du-gap-la-gi.html
Ô Dù Cầm Tay 
Với sản phẩm ô dù gấp thì Nguyên Phát của cúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng những loại sản phẩm đang hot nhất hiện nay và được rất nhiều người quan tâm là dù gấp 2dù gấp 3 . Với 2 dòng sản phẩm đang hot này thì chúng ta có thể thấy được sự khác biệt vô cùng rỏ rệt khi chúng ta cầm chúng trong tay . Nguyên vật liệu để làm ra những loại sản phẩm này được chúng tôi lựa chọn rất kỹ càng trước khi cho vào quy trình sản xuất vì thế quý khách hàng có thể an tâm về quy cách làm việc của chúng tôi . Hôm nay , Nguyên Phát muốn giới thiệu đến quý khách hàng những nguyên vật liệu mà chúng tôi dùng để sản xuất dù gấp hay ô dù cầm tay hiện nay .
http://dugap2.blogspot.com/2016/07/nguyen-lieu-de-san-xuat-du-gap-la-gi.html

Nguyên liệu để sản xuất dù gấp là gì ở Nguyên Phát :


  1. Sử dụng khung kèo với kích thước đặc trưng cho dù gấp là 2,2m ; 2,4m ; 2,7m . Khung kèo thường dùng bằng sắc hoặc thép chóng gỉ .
  2. Nguyên liệu vải được lựa chọn thật kỹ càng vì đây được xem là điều chất của dù gấp thường là vải Tabuline , vải Hiflex với nhiều màu sắc bắt mắt dành cho người dùng . Độ dày của vải dù được chúng tôi lựa chọn khoảng 3.4 zem đảm bảo được sự chóng chịu của nắng , mưa tốt nhất hiện nay .
  3. Đế của dù gấp sử dụng bằng gỗ tốt , sắc mỏng tạo cảm giác thoải mái vừa tay của người dùng .

http://dugap2.blogspot.com/2016/07/nguyen-lieu-de-san-xuat-du-gap-la-gi.html

Với những tiêu chí về nguyên vật liệu để sản xuất dù gấp đặc biệt của Nguyên Phát để có thể giúp cho quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất từ ô dù cầm tay này . Với chi phí của ô dù cạnh tranh nhất nhằm mang lại nhiều ưu đãi cao cho tất cả khách hàng khi đến với công ty sản xuất ô dù của chúng tôi . Chúng tôi luôn chiếc khấu với số lượng lớn , dài hạn . Để có được những loại sản phẩm về dù gấp được thiết kế đặc trưng nhất không có một công ty nào tại TPHCM có thể có được như chúng tôi . Hãy liên hệ với chúng tôi người bạn đồng hành luôn hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe và thời trang cho quý khách hàng .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát.

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386
  • Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : dù cầm tay gấp 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Theo Dõi Và Chia Sẻ

Được tạo bởi Blogger.