Nguyên Phát là nơi uy tín cung cấp các sản phẩm về ô dù tốt nhất như ô dù cầm tay ,dù quảng cáo , dù che mưa , dù golf , dù gấp 2 , dù gấp 3 ... giá rẻ

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Dù Gấp 2 Chất Lượng

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát là nơi chuyên sản xuất và cung cấp dù gấp 2 chất lượng tại TPHCM . Với sự tỉ mỉ và sự tận tụy trong việc sản xuất mà Nguyên Phát chúng tôi đã mang đến những sản phẩm về dù gấp tốt nhất với giá cả phù hợp nhất và uy tín nhất hiện nay .

Công ty sản xuất ô dù 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386 ( Mr . Điệp )
http://dugap2.blogspot.com/2016/06/du-gap-2-chat-luong.html
Dù Gấp 2 Chất lượng
Với hơn 8 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối dù gấp chất lượng nhất , đến nay thương hiệu của công ty chúng tôi đã lan rộng ra toàn các quận tại TPHCM . Hoạt động chính của công ty chúng tôi là sản xuất ô dù cầm tay và phân phối toàn nước nước Việt Nam , chúng tôi đã có được nhiều đối tác khắp cả nước .

Dù gấp 2 chất lượng được sản xuất dựa trên tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ công nhân tại xưởng sản xuất của chúng tôi , sự khéo léo và tỉ mỉ mang lại phong cách truyền thống và hiện đại gần gũi với cuộc sống của khách hàng đây được xem là phương chăm sản xuất của Nguyên Phát cho đến nay .

Tính năng của dù gấp 2 chất lượng  :

  • Về mặt tốt : Với cấu trúc lai giữa dù cán thẳng và dù gấp 3 , dù gấp 2 giá rẻ được thu gọn hơn và độ chắc giũa các nan và khung không bao giờ thua kém dù cán thằng là bao nhiêu . Với cấu trúc như thế mà ô dù có thể vừa che mưa , che nắng mà không lo lắng về khả năng bị lật khi sử dụng .
  • Về mặc xấu : Do có sự lai giữa 2 dòng sản phẩm dù cán thẳngdù gấp 3 nên dù gấp 2 không chắc bằng dù cán thẳng mà cũng không gọn , nhẹ như dù gấp 3 và không tiện mang đi ra ngoài . Với khối lượng 1 kg nên cùng khá khó để sử dụng .
http://dugap2.blogspot.com/2016/06/du-gap-2-chat-luong.html

Vì sao khách hàng nên chọn dù gấp 2 chất lượng Nguyên Phát :

  • Luôn muốn tạo ra dù gấp 2 cho khách hàng của mình những sản phẩm riêng biệt nhất nên sẽ tư vấn và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng .
  • Chất liệu được sử dụng là đồ cao cấp từ vải , khung sắt chống gỉ ... nên sản phẩm sẽ rất bền theo thời gian .
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc và miễn phí .
  • Chế độ hậu mãi tốt , có chính sách đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu .
http://dugap2.blogspot.com/2016/06/du-gap-2-chat-luong.html

Những điểm mạnh , điểm yêu của dù gấp 2 uy tín tại Nguyên Phát có thể giúp quý khách hàng có thể chọn nơi để gửi gấm nhu cầu sử dụng của mình . Ngoài ra , xưởng sản xuất ô dù chất lượng chúng tôi còn rất nhiều loại ô dù cầm tay khác như dù golf , dù sắt , dù gỗ , dù cán thẳng ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những loại ô dù theo ý muốn tốt nhất .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát.

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386 ( Mr . Điệp )
  • Email: odunguyenphat15@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Theo Dõi Và Chia Sẻ

Được tạo bởi Blogger.