Nguyên Phát là nơi uy tín cung cấp các sản phẩm về ô dù tốt nhất như ô dù cầm tay ,dù quảng cáo , dù che mưa , dù golf , dù gấp 2 , dù gấp 3 ... giá rẻ

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Công Ty Sản Xuất Dù Gấp 2

Hiện nay , nói đến ô dù thì ai trong chúng ta cũng điều biết đến từ cách sử dụng cho đến lợi ích của nó nhưng muốn tìm cho mình những loại dù tốt phù hợp với từng người thì có thể xem đây là một điều khó khăn nhất . Có rất nhiều loại ô dù cầm tay khác nhau nhưng Nguyên Phát chúng tôi muốn chia sẽ đến quý khách hàng loại mà công ty sản xuất dù gấp 2 đang được rất nhiều người tính nhiệm và đặt mua ở công ty chúng tôi .

Công ty sản xuất ô dù 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386 ( Mr . Điệp )
http://dugap2.blogspot.com/2016/06/cong-ty-san-xuat-du-gap-2.html
Công Ty Sản Xuất Dù Gấp 2
Với chức năng hay cấu tạo của tất cả các loại ô dù hiện nay thì loại nào cũng như loại nào nhưng đối với dù gấp 2 chất lượng của công ty chúng tôi có nhiều điểm khác nhau so với những nơi sản xuất ô dù cầm tay khác .

Điểm khác nhau tại công ty sản xuất dù gấp 2 Nguyên Phát :

  • Với 8 năm kinh nghiệm trong nghệ sản xuất và cung cấp ô dù cầm tay .
  • Tỉ mỉ trong lúc chế tạo
  • Lựa chọn những loại vải tốt nhất cùng với các vật liệu cần thiết để thiết kế được chọn lọc kỹ càng .
  • Cấu trúc của dù gấp 2 uy tín là các nan được xếp khít nhau tạo nên sự chắn chắn của dù .
  • Dễ thu nhỏ và cất giữ rất dễ dàng .
  • Khuyến mãi lớn dành cho khách hàng đặt số lượng lớn và nhiều khuyến mãi khác dành cho khách hàng nhỏ lẻ .
http://dugap2.blogspot.com/2016/06/cong-ty-san-xuat-du-gap-2.html
Sự tận tâm và chăm chút trong quá trình thiết kế cho đến khi cho ra sản phẩm đều được đội ngũ công nhân của chúng tôi chọn lọc kỹ càng nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất .

Những giá trị thiết thực nhất từ xưởng sản xuất ô dù cầm tay ô che mưa giá rẻ của Nguyên Phát mang lại rất lớn , đến nay thương hiệu của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng biết đến với số lượng trên 1000 cây / 1 tháng , chúng tôi còn có rất nhiều đối tác lớn nhỏ khắp cả nước nhằm xây dựng thương hiệu Nguyên Phát ngày càng lớn mạnh thêm  . Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng về dù gấp 2 của chúng tôi .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát.

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386 ( Mr . Điệp )
  • Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : dù gấp 2 tại TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Theo Dõi Và Chia Sẻ

Được tạo bởi Blogger.